Quản lý chất lượng vệ sinh

Quản lý chất lượng vệ sinh

Quản lý chất lượng vệ sinh

Thị trường cạnh tranh khốc liệt, đòi hỏi các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển bền vững cần phải cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt, đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp chưa hiểu hết được vai trò của quản lý chất lượng dịch vụ và thực hiện quy trình này chưa đúng cách và thiếu chuyên nghiệp.


1. Thực chất quản lý chất lượng dịch vụ
Theo TCVN và ISO – 9000, chất lượng dịch vụ là mức phù hợp của sản phẩm dịch vụ thoả mãn các yêu cầu đề ra hoặc định trước của người mua.
Trước hết doanh nghiệp cần xác định rõ mục tiêu của quản lý chất lượng dịch vụ là gì:
• Thỏa mãn yêu cầu của khách hàng
• Liên tục nâng cấp dịch vụ
• Quan tâm đến yêu cầu của xã hội
• Đảm bảo tính hiệu quả trong cung ứng dịch vụ
2. Các nguyên tắc cần phải tuân thủ để đảm bảo chất lượng dịch vụ
• Chấp nhận việc tiếp cận từ đầu với khách hàng và nắm chắc yêu cầu của họ
• Khách hàng là trên hết
• Cải tiến liên tục chất lượng bởi vì yêu cầu và mong đợi của khách hàng thay đổi không ngừng và có xu thế tăng lên dần, do đó, doanh nghiệp phải quản lý chất lượng dịch vụ  liên tục để có thể lúc nào cũng thỏa mãn nhu cầu khách hàng một cách đầy đủ nhất.
3. Vai trò của quản lý chất lượng dịch vụ với doanh nghiệp
Quản lý chất lượng dịch vụ có vai trò rất lớn đối với thành công của công ty bởi vì quản lý chất lượng giúp chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ tốt hơn, vì vậy đáp ứng nhu cầu khách hàng và nâng cao hiệu quả của hoạt động quản lý của doanh nghiệp. Điều này là cơ sở để chiếm lĩnh, mở rộng thị trường, tăng cường vị thế, uy tín trên thị trường. Quản lý chất lượng dịch vụ cũng cho phép doanh nghiệp xác định đúng hướng sản phẩm cần cải tiến, thích hợp với những mong đợi của khách hàng cả về tính hữu ích và giá cả.


4. Đo lường chất lượng dịch vụ
Vì dịch vụ là sản phẩm vô hình, chất lượng dịch vụ phụ thuộc vào đánh giá của khách hàng. Từ các nghiên cứu về hành vi khách hàng, các học giả người mỹ V.A. Zeithaml, L.L. Berry và A. Parasuram cũng đưa ra những tiêu chí nhằm mô tả chất lượng dịch vụ như sau:
1. Độ tin cậy (Reliability): sự nhất quán trong vận hàng, khả năng thực hiện yêu cầu chính xác
2. Sự đảm bảo (Assurance): Kiến thức và tác phong của nhân viên
3. Tính hữu hình (Tangibles): Điều kiện vật chất, thiết bị
4. Sự thấy hiểu (Empathy): Quan tâm, lưu ý đến nhu cầu cá nhân của mỗi khách hàng
5. Trách nhiệm (Responsibilities): Sẵn lòng giúp đỡ khách hàng và cung cấp dịch vụ nhanh chóng
Tại Suluck Factory Services đã có nhiều khách hàng trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi. Những gì chúng tôi làm được lớn nhất là sự hài lòng của khách hàng vì chúng tôi thấu hiểu tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ không chỉ là sự sống còn của đơn vị cung cấp, nó còn là đẳng cấp mà khách hàng nhận được và chất lượng tốt đem lại sự đồng thuận, hợp tác và giúp cho mối quan hệ giữa con người với con người trở nên tố đẹp hơn, cuộc sống dễ chụi hơn.
Tuy nhiên việc quản lý chất lượng không phải ai cũng làm được, nó đòi hỏi quy trình chuẩn, tâm huyết của cả ê kíp. Với mong muốn đem đến dịch vụ chất lượng cao và sự gắn kết giữa các đối tác với nhau, Suluck nhận quản lý chất lượng dịch vụ cho các công ty cung cấp dịch vụ hoặc các tổ chức có sẵn dịch vụ. 
- Một là nếu tổ chức của bạn có sắn đội ngũ tạp vụ nhưng chất lượng dịch vụ không đạt yêu cầu, bạn có thể gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp giúp bạn, hoặc bằng một hợp đồng quản lý chất lượng, chúng tôi đảm bảo sẽ đem lại cho bạn sự an tâm tuyệt đối về chất lượng.
- Hai là nếu bạn là đơn vị cung cấp dịch vụ giống chúng tôi nhưng bạn gặp khó khăn trong việc setup hợp đồng và quản lý chất lượng dịch vụ, bạn chỉ cần gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ thay bạn quản lý chất lượng dịch vụ và đảm bảo hợp động dịch vụ của bạn được duy trì.
Call us: 0939.223.268 - 0982.576.289

Người viết : Lĩnh Đặng

Gương mặt KTV tiêu biểu
  • Đông Thị Tươi – NHÂN VIÊN TIÊU BIỂU THÁNG 2

    Đông Thị Tươi – NHÂN VIÊN TIÊU BIỂU THÁNG 2

  • Nguyễn Thu Phượng – NHÂN VIÊN TIÊU BIỂU THÁNG 3

    Nguyễn Thu Phượng – NHÂN VIÊN TIÊU BIỂU THÁNG 3

0939.223.268
CHI NHÁNH

SULUCK - NAY ĐÃ CÓ CHI NHÁNH TẠI

HƯNG YÊN, BẮC NINH, HÀ NAM, BẮC GIANG

Qúy khách có nhu cầu vệ sinh công nghiệp khu vực trên

Vui lòng gọi số: 0939.223.268

Suluck - Chất lượng là danh dự